วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

สัปดาห์ที่ 13 สรุปการฝึกงานตั้งแต่วันที่ 23-27 มกราคม 2555

งานที่ปฎิบัติ
1.เรียงเอกสารฎีกาเบิกเงินตามงบประมาณรายจ่ายตามเลขที่คลังรับ จำนวน 110 ฉบับ
2.เขียนทะเบียนคุมฎีกาเงินงบประมาณรายจ่าย จำนวน 49 ฉบับ
2.เจาะรูเอกสารฎีกาเพื่อที่จะนำไปใส่แฟ้ม จำนวน 120 ฉบับ
3.ถ่ายเอกสาร จำนวน 123 ฉบับ
4.ถ่ายเอกสารแบบยื่นคำร้องทั่วไป จำนวน 57 แผ่น
5.ติดอากรแสตมป์ในทะเบียนฎีกาหน้าบันทึกการจ้าง จำนวน 22 ฉบับ
6.พิมพ์ดีดจ่าหน้าซองจดหมาย จำนวน 1 ซอง
7.จัดบอร์ด จำนวน 1 บอร์ด
8.พิมพ์งานในโปรแกรม Microsoft Word เรื่องบันทึกการประชุม จำนวน 2 แผ่น
9.พิมพ์แบบฟอร์มบันทึกการจ้างในโปรแกรม Microsoft Excel จำนวน 1 แผ่น
10.เข้าเล่มแบบฟอร์มบันทึกการใช้รถ 6 ล้อ, รถขุดตีนตะขาบ, รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 เล่ม
11.นำแฟ้มเสนอปลัดเทศบาล จำนวน 1 แฟ้ม
12.เขียนเลขที่, เล่มที่ในทะเบียนผู้เสียภาษีท้องถิ่น จำนวน 1 เล่ม
13.ตัดเทปใสติดหลังซองจดหมาย จำนวน 10 ซอง
14.ค้นทะเบียนฎีกาลงรายการพัสดุ จำนวน 292 ฎีกา
15.นำทะเบียนคุมฎีกาเสนอปลัดเทศบาล,  ผช.จนท. วิเคราะห์นโยบายและแผน, ผช.ธุรการ,ผช.จนท.บันทึกข้อมูล, เจ้าหน้าที่ธุรการ, หัวหน้าสำนักปลัด, เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผนเซ็นต์ลงนาม จำนวน 29 ฉบับ
16.ลงสมุดเงินสดจ่ายเดือนมกราคม 2555 แยกตามหมวดรายจ่าย จำนวน 120 ราย
17.พิมพ์ใบส่งประกาศราคาโครงการก่อสร้างห้องน้ำเทศบาล จำนวน 2 แผ่น
18.เขียนบิลส่งของ จำนวน 2 บิล
19.ประทับตรายางเทศบาล, ชื่อนายก ลงในหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย จำนวน 16 ฉบับ
สภาพปัญหา
เขียนเลขที่ในทะเบียนผู้เสียภาษีท้องถิ่นผิด
การแก้ไขปัญหา
ลบทั้งหมดแล้วเขียนใหม่
ประโยชน์ที่ได้รับจากการปฏิบัติงาน

1.ได้เรียนรู้วิธีการพิมพ์ใบส่งประกาศราคา
2.ได้เรียนรู้วิธีการลงสมุดเงินสดจ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น